banner

Friday 20 July 2012

Laucher giao diện Jelly Bean cho L3


Một Laucher với giao diện cực đẹp của Android 4.1 Jelly Bean mới nhất, và sử dụng tốt trên L3 đã xuất hiện, hãy tải về và có những đánh giá cho riêng bạn...                                                            


Chào mọi người, lâu quá không gặp!
...
Các bạn sử dụng Android đều biết rằng hiện nay có rất nhiều Laucher trên Google Play, mỗi Laucher đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng rất đa dạng... Nhưng với L3 của chúng ta, việc chọn ra một Laucher đẹp có lẽ là rất khó, vì màn hình độ phân giải thấp (240x320) nên hay bị lỗi font nhỏ, nhìn rất khó chịu, vân vân và vân vân...
Hôm nay mình xin giới thiệu một Laucher đẹp - đơn giản - và khá hợp với L3. Đó là HOLO Laucher - với giao diện của Android 4.1 Jelly Bean mới nhất hiện nay.
Ưu Điểm:
  • Giao diện đẹp, bắt mắt
  • Có thể tùy chình tùy theo ý thích
  • Thay đổi màn hình chính, màn hình khóa máy (cool!)
  • Màn hình chính và Menu chọn ứng dụng có thể xoay được ( mặc định của L3 thì không được nha)
  • Hiệu ứng chuyển động tốt, không gây lag, giật...
  • Có khả năng ẩn thanh thông báo
Nhược điểm: (Mình mới cài hôm nay nên cũng chưa biết nhiều, sẽ cập nhật sau)
  • Hơi tốn pin (hình như vậy :D )
  • Hay bị lỗi một chút ở ngoài màn hình chính lúc để hiệu ứng chuyển động Lật Trang
Một vài Screenshot cho các bạn tham khảo:

 









Bạn có thể cài đặt trực tiếp từ Google Play: (Hiện mình chưa tìm ra được file .Apk , nếu có mình sẽ up sau)
Holo Locker - Thay đổi màn hình khóa máy (Ấn vào để Download)
Holo Laucher - Thay đổi giao diện (Ấn vào để Download)
Tạm thời thế này. Hôm sau mình sẽ hướng dẫn cách setup sau :)
Thân.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Tác giả blog: Yjns Trịnh
- Sử dụng Tiếng Việt có dấu
- Không dùng những từ ngữ khiếm nhã
- Use English if you don't know what we say.

9 comments:

  1. Cho hỏi ở chỗ các App Draw thì làm sao để nó hiện cái biểu tượng ngôi nhà ở dưới, với cả làm sao để nó chỉ hiện tap ALL thôi, ko hiện Tap Recent/ Favorite/Google Play

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn tham khảo bài viết này: http://l3e400.blogspot.com/2012/07/cap-nhat-laucher-jelly-bean-plus.html. Nếu muốn ẩn các TAB kia chỉ cần cài thêm Plus, bạn sẽ có thể thêm/bớt/xóa tùy thích các tab.

      Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ Yahoo mình.

      Thân :)

      Delete
  2. ban oi cai dat cai dong ho tren man hinh day kieu gi vay ban

    ReplyDelete
  3. cho mình hỏi làm sao để nó hiện cái nút home khi vào menu vậy

    ReplyDelete
  4. bạn ơi, nếu mình cài theme này rồi, muốn chuyển về theme mặc định của l3 có được ko, mình chưa mua máy ni, nếu được thế thì mình xúc liền, đang tìm tất cả thông tin về máy này xem có nên mua không , hihi

    ReplyDelete
  5. anh admin ơi !!!
    EM mới vừa mua con L3 về...
    bây giờ em muốn nghịch nó....như root,up room gì đó
    thay đổi giao diện....đổi widget gì đó
    nhưng ngẹt nổi không biết tí gì hết.
    liệu anh có thể giúp em đc không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. trên diễn đàn đã có hết rồi bạn có thể tìm và đọc ở đây hoặc bên tinhte nhé

      Delete
  6. sao ma moi lan khoa man hinh lai la cac ung dung cung tu dong tat lun vay Yjn?? co cach nao khac phuc k vay?

    ReplyDelete
  7. bạn ơi sao cái holo locker khi mình bấm chạy xong, thoát ra là nó vẫn đang chạy trong quản lý ứng dụng.mình mà stop thì holo locker mất tác dụng, nếu cứ chạy như vậy vừa tốn ram vừa tốn pin.giờ phải làm sao để vừa xại holo locker vừa k có đang chạy trong quản lý ứng dụng

    ReplyDelete