banner

Saturday 15 September 2012

Beautiful Widgets tuyệt đẹp cho L3



Tác giả: Lê Việt Hoàng
Nếu là một người yêu thích Android thì ai cũng muốn làm mới cho đứa con cưng của mình khoác lên một bộ giao diện, các widget đẹp và cần thiết đúng không? Vì lẽ đó bài viết này đã ra đời phần nào làm thỏa mãn nhu cầu trang trí, làm đẹp, make up cho chiếc Smartphone của bạn.

Đầu tiên hôm nay mình xin giới thiệu một bộ widget đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, làm việc của bạn như đồng hồ, ngày tháng, thời tiết hôm nay và các ngày hôm nay như thế nào... Đó là BEAUTIFUL WIDGETS v4.12. Đây là Ứng dụng Widget thời tiết, tin tức cực đẹp, rất nhiều theme và có các hiệu ứng rất là đẹp. Dễ dùng.Phần mềm được bán với giá $2.49 và được rate 4.5/5 điểm đồng thời đang được danh hiệu TOP DEVELOPER của Play Store

Thứ nhất bạn down file này về cài đặt trên chiếc điện thoại của bạn: http://www.mediafire.com/?e5a6i1nqm3t9kt8

Sau đó từ tiện ích ngoài màn hình hay trong menu Tiện ích ở CM9, các bạn chọn widget vừa ý rồi đưa em ấy ra màn hình, khi đó bạn nhớ bật wifi (hay 3G) nhé. Tiếp theo, nó sẽ yêu cầu bạn tinh chỉnh một số thông số cài đặt như sau:

1. Trong mục Set Location, bạn tìm kiếm tên địa phương mình cần như: Cantho, vietnam ; Gialai, vietnam .... Chờ một lát để chương trình có thể cập nhật thời tiết cho bạn.
2. Trong mục Updates Interval: chọn lựa chọn thời gian cần thiết để cập nhật thời tiết hay đơn giản là tự cập nhật thủ công (Manual)
3. Bạn tick vào Use Celsius/Metric để hiển thị nhiệt độ theo độ C, tick vào Notifications Options để hiện thời tiết ở thanh thông báo
4. Trong mục Weather Skins thì bạn tự chọn skin mà mình yêu thích nhé.

Còn khá nhiều chức năng thú vị khác nhưng mình sẽ để cho các bạn tự khám phá nhé.




Thế là ta đã có widget ưng ý ngoài màn hình rồi nhé.

Lưu ý: Với một số bạn sử dụng CM9 có thể bị lỗi kích thước của widget, khi đó bạn down launcher Apex mà Yins đã từng hướng dẫn nhé: http://l3e400.blogspot.com/2012/08/apek-laucher-ung-dung-can-thiet-cho.html , mình xin update phiên bản pro mới nhất của Launcher này: 

http://www.mediafire.com/?nwpeo13g0roop32

P.s: Tặng các bạn một live wallpaper cực đẹp về thời tiết mà mình tìm được. Hi vọng các bạn sẽ thích. Điểm khác biệt so với các live khác là có khả năng hiển thị ban ngày, ban đêm cũng như thời tiết hôm nay như thế nào.

Link: http://www.mediafire.com/?p2bt0twwry2aisk
Trình diễn khả năng của em ấy đây: :D



Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian để đọc blog này. Mình sẽ cố gắng update một bài viết vào một ngày không xa

CHIA SẺ BÀI VIẾT

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Tác giả blog: Yjns Trịnh
- Sử dụng Tiếng Việt có dấu
- Không dùng những từ ngữ khiếm nhã
- Use English if you don't know what we say.

12 comments:

  1. cái này nhìn thì đẹp đấy mà có tốn pin nhiều không

    ReplyDelete
    Replies
    1. còn tùy bạn à? Đẹp thì phải hơi hao pin chứ

      Delete
  2. Cảm ơn bạn vì bài viết rất hay và chi tiết !
    Tiện đây cho mình hỏi : Mình muốn có một widgets Equalizer ở ngoài màn hình chính mà khi mình mở nhạc nó hiển thị được các âm độ của bài hát( tức là nó chạy real time với cái bài hát của mình ấy, nhún nhẩy theo nhạc nhìn rất hay )thì có app nào có chức năng đấy k ?
    Trên PC thì có rất nhiều, nhưng trên Android mình tìm mãi k ra :(
    Bạn nào biết giúp mình nhé !

    ReplyDelete
  3. Bạn chỉ mình cách thay đổi kích thước của widget được không máy L3 không hiển thị được Widget 5x3 nên mình không tài tào cho widget đó ra được?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cài apex launcher nhé. Mình đã hd r đó

      Delete
    2. Ban co the k can cai apex launcher. Cac cac co the setting lai widget doi voi cm9 bang cach: settings>launcher> homescreen> gird size va chon so hang so cot thoi. O day ban cung co the cai dat so trang cua man hinh chinh. Chuc ban thanh cong.

      Delete
  4. cảm ơn bạn Lê Việt Hoàng trước nhé !

    ReplyDelete
  5. sao ma` co nut cam ung tren man hinh luon z

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. để dùng dc theme có cần dùng phần mềm hay thiết bị nào nữa ko

    ReplyDelete